Bà Trần Thị My Lan – Tổng giám đốc KLF Global phát biểu khai mạc buổi họp báo

 

Sáng ngày 1/8, Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã trang trọng tổ chức Buổi họp báo ra mắt Royal Ausnz – dòng sữa bột dinh dưỡng cao cấp hàng đầu trên thế giới đến từ Úc, quốc gia nổi tiếng trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như công nghiệp chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

 

Tham dự buổi họp báo có đại diện của hơn 30 cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các đối tác, nhà phân phối ngành hàng sữa của KLF và các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng.

 

Với gần 150 năm kinh nghiệm, Royal Ausnz được biết đến là thương hiệu thuộc Tập đoàn GoTop – một trong những “ông lớn” trong ngành sữa tại Úc. Royal Ausnz là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được trao huy chương bạc của Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc (DIAA) vào năm 2014.

 

 

Ông Lê Thanh Dương – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu đến các nhà phân phối và các cơ quan thông tấn báo chí về Tập đoàn GOTOP – nhà sản xuất Royal Ausnz tại Úc và những đặc điểm nổi bật vượt trội và tiên tiến của sản phẩm. Ông cũng chia sẻ về chiến lược marketing và phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

 

Ông cho biết: Với công thức tiên tiến, an toàn, tự nhiên, Royal Ausnz chứa đầy đủ các thành phần cơ bản cung cấp năng lượng cho trẻ. Royal Ausnz cũng được giới chuyên môn đánh giá là loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ đạm whey và casein trong Royal Ausnz số 1 ở mức 60/40. Đây là thành phần đạm có đặc tính dễ phân hóa thành đơn vị nhỏ nên giúp trẻ dễ hấp thu hơn.

 

Bên cạnh đó, tỷ lệ Ca:P trong Royal Ausnz  nằm trong khoảng [1;2] đảm bảo khả năng phát triển hệ xương khớp, ngoài ra thành phần DHA và ARA được bổ sung với hàm lượng DHA là 30mg, ARA là 60mg, tương tự tỷ lệ vàng DHA/ARA trong sữa mẹ là ½.

 

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, GoTop đã không ngần ngại mua bảo hiểm ở mức cao cho tất cả các sản phẩm trong danh mục của mình. Theo đó, gói bảo hiểm tối đa trách nhiệm sản phẩm Royal Ausnz là 10.000.000 AUD.

 

Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng đạm, chất béo, carbohydrat, các vitamin và khoáng chất cần thiết…; không chứa melamin, khuẩn E.coli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

 

Ông Dương cũng cho biết:Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phẩm đều có nhãn trực tiếp in trên lon; cấu tạo 2 nắp và 1 lớp thiếc, giúp bảo quản sữa được tốt hơn, duy trì chất lượng và cũng để đề phòng việc làm giả sản phẩm. Việc in nhãn trực tiếp trên lon cũng nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.

 

Royal Ausnz mà KLF hiện phân phối gồm 3 sản phẩm dành cho 3 lứa tuối khác nhau.  Royal Ausnz 1 có nhãn màu xanh da trời dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Royal Ausnz 2 có nhãn màu hồng dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Nhãn màu xanh lá cây Royal Ausnz 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Mỗi dòng sản phẩm ngoài những thành phần cơ bản còn có sự điều chỉnh về công thức cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, bà Trần Thị My Lan – Tổng giám đốc Công ty cũng cho biết: Việc KLF phân phối độc quyền sản phẩm Royal Ausnz tại Việt Nam, chính thức là một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu đã mở ra cơ hội để KLF hợp tác với các doanh nghiệp khác tại Úc nói riêng và các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.

 

Với quy mô dân số khoảng 90 triệu dân, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, thị trường sữa của Việt Nam được đánh giá là một thị trường có tốc độ phát triển khá nhanh và quy mô tương đối lớn.

 

Các con số thống kê gần đây cho thấy, sữa và sản phẩm từ sữa là mặt hàng tiêu dùng có sức tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam khi mức tăng trưởng luôn đạt hai con số (năm 2013 là 15%). Theo giới chuyên môn đánh giá, đây là tỷ lệ khá cao, vì nhiều thị trường khác chỉ có tốc độ tăng trưởng dưới 10%; do đó tiềm năng phát triển của thị trường sữa tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

 

Với cơ chế phân phối linh hoạt, rộng rãi, đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cũng như đảm bảo đủ nguồn cung cho thị trường với giá cạnh tranh, chiến lược marketing dài hạn, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, KLF tin tưởng sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu Royal Ausnz trở thành một trong những nhãn sữa được người tiêu dùng ưa thích tại Việt Nam.

 

Chào đón sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí, bà Lan cũng hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan trong việc đưa các thông tin chính xác, minh bạch về chất lượng của Royal Ausnz tới người tiêu dùng.

 

Tại buổi họp báo, rất nhiều các nhà phân phối, các phóng viên đã đặt ra những câu hỏi cho đại diện của nhà phân phối độc quyền Royal Ausnz tại Việt Nam. Hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh các vấn đề về giá sữa, chất lượng sản phẩm và về gói bảo hiểm 10.000.000 AUD. Khẳng định lại một lần nữa về chất lượng sản phẩm, đại diện lãnh đạo KLF cũng đồng thời khẳng định với cơ quan báo chí về việc sẽ đảm bảo tốt nhất, duy trì ổn định lâu dài các chính sách về giá cũng như việc Royal Ausnz khi được cung cấp tại Việt Nam cũng được hưởng các chính sách về bảo hiểm, về chế độ hậu mãi như tại Úc.

 

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

 

                                                 Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt sản phẩm Royal Ausnz

 

                               Quầy trưng bày sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp Royal Ausnz

 

                          Tham dự buổi họp báo có ông Trần Thế Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị KLF Global

 

            và hơn 30 cơ quan thông tấn báo chí, các nhà phân phối tới tham dự lễ ra mắt sản phẩm Royal Ausnz

 

    Đại diện các Nhà phân phối, phóng viên báo chí đặt câu hỏi cho Ban đại diện KLF về sản phẩm Royal Ausnz

 

Ông Lê Thanh Dương – Phó Tổng giám đốc KLF 

 

     và Bà Trần Thị My Lan – Tổng Giám đốc KLF Global trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm Royal Ausnz

 

       Đại diện Công ty KLF Global chụp ảnh lưu niệm với các đối tác, các nhà phân phối sản phẩm Royal Ausnz

 

KLF News