☀️☀️Tháng 5 lại về trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ trường Mầm non KLF HÀ NỘI. Đâu đó, những cây phượng vĩ cũng đua nhau khoe sắc, thắm rực cả vùng trời. Một năm học chính thức khép lại với biết bao kỷ niệm, bao yêu thương, bao niềm vui và bao sự cố gắng của cô và trò nhà trường.

💌🌈 𝙇𝙚̂̃ 𝙩𝙤̂̉𝙣𝙜 𝙠𝙚̂́𝙩 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙧𝙖𝙤 𝙗𝙖̆̀𝙣𝙜 𝙩𝙤̂́𝙩 𝙣𝙜𝙝𝙞𝙚̣̂𝙥 𝙠𝙝𝙤̂́𝙞 Bambi 𝙣𝙖̆𝙢 𝙝𝙤̣𝙘 𝟮𝟬𝟮𝟯 – 𝟮𝟬𝟮𝟰 vừa là cột mốc đặc biệt đánh dấu những bước trưởng thành đầy tự hào của các con, vừa là khoảng thời gian ý nghĩa lưu giữ những lời chia tay, những lời tri ân đầy cảm xúc, chứa đựng biết bao tình cảm chân thành với thầy cô, bạn bè và mái trường Mầm non KLF HÀ NỘI thân yêu.

📩 Niềm vinh dự đặc biệt là sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo công ty CFS, các trung tâm hợp tác, đông đảo các quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các con học sinh đã góp phần làm nên thành công của chương trình ngày hôm nay.🎉🎉

💕 Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Mầm non KLF HÀ NỘI xin gửi lời cảm ơn sâu sắc:

💕 Cảm ơn những lãng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng lễ tổng kết của ban lãnh đạo, quý đại biểu, quý phụ huynh đã dành tặng trường.

💕Cảm ơn quý phụ huynh và các con đã đến tham dự chương trình: ” Lễ Tổng kết và Lễ trưởng thành năm học: 2023 – 2024

💐 Kính chúc Quý phụ huynh luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc luôn tin tưởng Và đồng hành với gia đình KLF HÀ NỘI.

💐 Chúc các con yêu quý luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, chăm ngoan bên gia đình và cùng đón nhận nhiều điều bổ ích trong năm học 2024 – 2025.
💐 Chúc cho các anh chị MGL BAMBI sẽ tự tin , bản lĩnh trong cấp học sắp tới.

Trân trọng cảm ơn!