Thương mại hàng hóa, đầu tư bất động sản và thương mại dịch vụ sẽ là nền tảng hoạt động kinh doanh của Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế FLC trong thời gian tới.

 

Tận dụng lợi thế về lĩnh vực kinh doanh truyền thống khi mới thành lập là kinh doanh dịch vụ thương mại như thể thao, lữ hành, FLC Global đã phát triển lên tầm cao mới khi mua lại sân tập golf GB vào năm 2012 và đổi tên thành FLC golfnet2, dự án này có quy mô rất lớn nhất khu vực Miền Bắc hiện nay.

 

Cùng với sân golfnet1, trong thời gian tới Ban lãnh đạo Công ty sẽ tập trung phát triển mảng dịch vụ thể thao bằng việc nâng cấp, đầu tư thêm trang thiết bị cho các sân tập golf này. Đồng thời, Công ty cũng sẽ nhập và bán thêm các mặt hàng hóa thiết yếu phục vụ cho các golfer.

 

Bên cạnh dịch vụ thể thao, Ban lãnh đạo Công ty FLC Global cũng đã lên kế hoạch tiếp tục tập trung và đẩy mạnh sự hiện diện của mình trong mảng đại lý vé bay của nhiều hãng, trong đó tiếp tục duy trì đại lý cấp 1 của Vietnam Airline, VietJet, Vietjet Air… Đẩy mạnh thị trường khu vực phía Nam, định vị khách hàng là các tổ chức, tập đoàn, công ty lớn. Phấn đấu sẽ trở thành một trong 10 đại lý cấp 1 lớn nhất của Vietnam Airline về doanh số.

 

Về lữ hành sẽ mở rộng thêm các tour du lịch nước ngoài, xây dựng đội xe theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại.

 

Lĩnh vực thương mại hàng hóa hiện đang là thế mạnh của FLC Global khi chiếm tới 86% tổng doanh thu, trong đó lĩnh vực kinh doanh tấm inox là chủ yếu. Trong thời gian tới, Ban lãnh đạo công ty sẽ chú trọng đẩy mạnh xuất nhập khẩu. Mặt hàng chủ yếu sẽ là thiết bị học tập, vật liệu xây dựng, thiết bị y tế,…

 

Để tạo được nền tảng ổn định cũng như tiềm lực mạnh cho công ty, hoạt động đầu tư sẽ là hoạt động kinh doanh nòng cốt trong tương lai. Chính vì thế ngay từ thời điểm khởi đầu Ban lãnh đạo FLC Global rất chú trọng vào các dự án BĐS tiềm năng, đặc biệt là BĐS ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc như dự án Tổ hợp FLC Tower 27 tầng, khu sinh thái Vĩnh Tường (FLC Global nắm 30%),…Ngoài ra sẽ xem xét M&A, tìm kiếm thêm dự án tiềm năng khác.

 

 

Ông Lê Thanh Dương, TGĐ của FLC Global cho biết, hiện nay mảng BĐS đang trong giai đoạn đầu tư nên chưa đem lại doanh thu nhiều, vì thế năm 2013 BĐS chỉ đem về khoảng 10% tổng doanh thu, còn lại thương mại hàng hóa vẫn là chủ yếu khoảng trên 70%, thương mại dịch vụ khoảng 20%.

 

 

FLC Global