Phối cảnh dự án Tòa nhà hỗn hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng cho thuê 


do Công ty TNHH Hải Châu làm chủ đầu tư tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Ngày 26/2/2014, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã thông qua chủ trương chuyển nhượng toàn bộ cổ phần tại Công ty cổ phần Decohouse với giá chuyển nhượng không thấp hơn mệnh giá 10.000đ/cổ phần cho các nhà đầu tư có nhu cầu.

 

Việc chuyển nhượng cổ phần này nằm trong chủ trương cơ cấu lại các lĩnh vực đầu tư chưa thể mang lại nguồn thu ngay, mà tập trung vốn đầu tư cho các dự án bất động sản quan trọng và một số lĩnh vực kinh doanh có tiềm năng khác như phân phối hàng tiêu dùng và dịch vụ y tế khám chữa bệnh, xuất khẩu lao động…

 

Để thực hiện chiến lược này, ngoài việc chuyển nhượng vốn tại Decohouse, trước đó, vào tháng 1/2014, Công ty đã nộp hồ sơ lên UBCK Nhà nước xin phát hành tăng vốn cho cổ đông hiện hữu tỷ lệ 1:1 để tăng vốn điều lệ từ 260 tỷ đồng lên 520 tỷ đồng với mục đích góp vốn bổ sung theo tỷ lệ sở hữu hiện có vào Công ty TNHH Hải Châu để thực hiện dự án xây dựng tòa nhà hỗn hợp Trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê 27 tầng trên diện tích gần 4000m2 tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

 

Năm 2013, Công ty cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã thiết lập được thị trường tiêu thụ inox ổn định tại các nước Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan… và mới đây, KLF Global đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sữa Royal Ausnz của Tập đoàn Gotop (Úc). Năm 2014, Công ty đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch doanh thu tối thiểu 900 tỷ đồng và 100 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

KLF News