Lãnh đạo Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF cho biết ngay trong đầu Quý 4 năm nay, Công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí mới, trong đó có các vị trí cấp Lãnh đạo.

 

Theo đó, KLF sẽ tuyển dụng thêm khoảng 120 nhân sự làm việc tại Công ty trong thời gian tới trong các lĩnh vực: du lịch, hàng không, sân tập golf, kinh doanh sữa bột, sắt thép, thiết bị giáo dục, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động….trong đó có các vị trí Lãnh đạo cấp cao, Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách các mảng chuyên ngành.

 

Ngoài ra, cùng với chủ trương đầu tư vào lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty cũng tuyển dụng thêm 80 nhân sự cho Bệnh viện Đa khoa Hà Thành bao gồm bác sỹ, dược sỹ, y tá, hộ lý và nhân sự cho các phòng ban chức năng khác.

 

 

Việc tuyển dụng bổ sung nhân sự với số lượng lớn là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng quy mô, ngành nghề sản xuất kinh doanh của KLF.

 

Chiến lược của KLF là song song với việc đẩy mạnh triển khai các mảng kinh doanh đã có, Công ty mạnh dạn đầu tư sang các lĩnh vực mới bao gồm: dịch vụ y tế, khám chữa bệnh, kinh doanh dược phẩm, sản phẩm nông nghiệp, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động…

 

Tính riêng quý 3/2014, KLF ước đạt 50 tỷ đồng lợi nhuận, xấp xỉ bằng lợi nhuận 6 tháng đầu năm. Với kết quả này, lợi nhuận 9 tháng đầu năm của KLF đạt xấp xỉ 100 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch đã đặt ra cho năm 2014.