Ban lãnh đạo công ty KLF Global làm việc với đại diện tập đoàn du lịch đến từ Dubai

 

Về phía Argo Travel Group (Hy Lạp), đại diện là ông Stratis Voursoukis, Giám đốc Kinh doanh và Marketing và đại diện cho Abatera Group là ông John S.Williams, Giám đốc điều hành. Tiếp đón hai đối tác đến từ Nam Âu và Tây Á là Bà Đoàn Thị Thanh Thủy, Phó Tổng giám đốc KLF và ông B. Subhash Chandar, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Du lịch và Hàng không KLF.

 

Trong buổi làm việc, KLF và các đối tác đã đạt được những thỏa thuận quan trọng trong việc hợp tác phát triển du lịch quốc tế và nội địa giữa các quốc gia. Cụ thể, KLF Global sẽ trở thành văn phòng đại diện của Argo Travel Group và Abatera Group tại Việt Nam. KLF Global sẽ đại diện Argo Travel Group và Abatera Group đón tiếp khách du lịch từ Hy Lạp và Dubai đến Việt Nam.

 

Argo Travel Group là công ty được thành lập từ 1952, có văn phòng đại diện tại 6 quốc gia trên thế giới và là thành viên của tổ chức ASTA, VISTA… Abatera Group có văn phòng đại diện tại 5 quốc gia trên thế giới. Hàng năm, hai tổ chức này đón hàng nghìn lượt khách du lịch Việt Nam đến Hy Lạp và Dubai.

 

Theo thống kê của ngành du lịch Việt Nam, lượng khách trong nước đi du lịch Châu Âu và các thành phố du lịch trong vùng Vịnh Ba Tư ngày một tăng qua các năm. Trong đó, Hy Lạp – cái nôi của nền văn minh nhân loại là một trong những điểm đến hấp dẫn. Còn tại vùng Vịnh, Dubai đã trở thành nơi thu hút không chỉ các Tập đoàn kinh tế đến làm ăn, kinh doanh mà còn là điểm du lịch hấp dẫn du khách toàn Thế giới.

 

KLF Global gần đây được biết đến là một trong các doanh nghiệp Việt năng động trong hợp tác đầu tư và kinh doanh quốc tế, trên nhiều lĩnh vực như du lịch, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động, đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch. Theo kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông Công ty thông qua, năm nay, KLF sẽ tham gia góp vốn đầu tư xây dựng hai khu resort cao cấp tại Việt Nam là FLC Samson Beach & Golf Resort ở Thanh Hóa và FLC Vĩnh Thịnh Resort ở Vĩnh Phúc – cả hai sẽ bắt đầu đi vào hoạt động trong mùa hè tới.

 

Sự hợp tác với hai tập đoàn du lịch đến từ Hy Lạp và Dubai sẽ giúp KLF có thêm nguồn khách quốc tế cho các khu du lịch kể trên, cũng như tăng thêm doanh thu cho mảng kinh doanh dịch vụ du lịch của Công ty trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

                                               Ban lãnh đạo công ty KLF Global làm việc với đại diện tập đoàn du lịch đến từ Hy Lạp

 

                                                                           Đại diện ban lãnh đạo công ty KLF Global

 

                                                                      Ban lãnh đạo KLF chụp hình lưu niệm với đại diện tập đoàn du lịch đến từ Dubai

 

                                                                                                              .…và  đại diện tập đoàn du lịch đến từ Hy Lạp

 

 

KLF News