Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý cổ đông và cán bộ nhân viên Công ty !

 

Năm Giáp Ngọ 2014 sắp đi qua, mùa xuân Ất Mùi 2015 sắp gõ cửa. Thay mặt Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư quốc tế KLF (KLF Global), tôi xin được gửi tới các quý khách hàng, đối tác, các cổ đông, cán bộ nhân viên công ty và gia đình lời chúc mừng xuân mới Hạnh phúc – An khang thịnh vượng và giành nhiều thắng lợi.

 

Ban Tổng Giám đốc công ty vô cùng tự hào và chân thành gửi lời tri ân sâu sắc đối với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, tinh thần hợp tác nhiệt tình của các đối tác, sự tin tưởng của các cổ đông cũng như những đóng góp và nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên công ty trong năm qua.

 

Xuân Ất Mùi 2015 đánh dấu một năm rưỡi kể từ tháng 9 năm 2013 – khi cổ phiếu của KLF Global được niêm yết tại Sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội. Từ đó đến nay, thế và lực của công ty đã có bước phát triển nhất định. Tuy vậy, những kết quả mà công ty đạt được mới là những viên gạch nhỏ bé ban đầu. So với tiềm năng và so với sự phát triển chung, thành quả của công ty vẫn còn ở mức khiêm tốn. KLF Global sẽ phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua những thách thức và mục tiêu đang chờ đợi phía trước.

 

Bước sang năm mới, để không phụ niềm tin của các quý vị, Ban Tổng Giám đốc KLF Global cam kết sẽ tiếp tục định hướng công ty đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, tăng cường quản trị doanh nghiệp theo chiều sâu và chuyên nghiệp để KLF Global trở thành một thương hiệu mạnh được cổ đông và đối tác tin cậy, được khách hàng yêu mến đón nhận và cán bộ nhân viên tận tâm cống hiến.

 

Một lần nữa, thay mặt Ban Tổng Giám đốc của KLF Global, xin chúc toàn thể quý vị và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, thịnh vượng và thành công!

 

                                                                                                                                          Trân trọng !

 

                                                                                                                                          Tổng Giám đốc,

                                                                                                                                              Nguyễn Thanh Bình