Bối cảnh nền y tế ở Việt Nam hiện nay nói chung, thành phố Hà Nội nói riêng còn đang thiếu nhiều bệnh viện công lập và ngoài công lập đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ, chuyên môn kỹ thuật. Nắm bắt được các nhược điểm đó, Bệnh viện Hà Thành đã từng bước hoàn thiện đội ngũ chuyên gia đầu ngành và đem đến cho người bệnh dịch vụ phẫu thuật với trình độ chuyên môn kỹ thuật hàng đầu, chất lượng phẫu thuật đảm bảo, độ an toàn chính xác cao sánh với các bệnh viện công lập đã có truyền thống lâu đời. Với những ưu thế vượt trội này, khoa Ngoại – Gây mê hồi sức Bệnh viện Hà Thành đã đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh về ngoại khoa, cấp cứu và tiến hành các phẫu thuật tiêu hóa, lồng ngực, mạch máu, chấn thương chỉnh hình, phụ khoa và khác phẫu thuật khác.

 

 

02 phòng mổ áp lực dương tuyệt đối vô trùng tại Khoa Ngoại – Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hà Thành

Một trong những yếu tố khẳng định đẳng cấp của khoa Ngoại – Gây mê hồi sức là sự hiện diện của phòng mổ áp lực dương tuyệt đối vô trùng. Với những công nghệ cao cấp được áp dụng tại tất cả các Bệnh viện hàng đầu thế giới như: Tiệt trùng khí tiền xử lý bằng tia UV, bộ lọc khí vi cấp HEPA, bộ tạo áp suất dương, hệ thống lạnh trung tâm…, hệ thống phòng mổ áp lực dương này đảm bảokiểm soát tốt nhất nhiễm khuẩn do hạn chế đến mức tối đa nguy cơ nhiễm trùng vết thương từ không khí.

Hệ thống phòng mổ siêu sạch của bệnh viện Hà Thành cũng được trang bị những hệ thống máy móc chuyên khoatối tân hiện đại nhất, thuộc thế hệ mới nhất đáp ứng yêu cầu của những ca phẫu thuật điều trị và cấp cứu với độ phức tạp cao như: Phẫu thuật nội soi lồng ngực, phẫu thuật nội soi các khối u, phẫu thuật đường mật, phẫu thuật kết hợp xương, nối ghép gân…

 

Được lựa chọn với sự tin tưởng tuyệt đối của người bệnh và gia đình, một phần lý do đến từ đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì người bệnh của Khoa Ngoại – Gây mê hồi sức, đứng đầu là Bác sĩ CKII Đoàn Hữu Đông, Phó giám đốc Bệnh viện (nguyên Trưởng Khoa Ngoại tiêu hóa – Bệnh viện Saint Paul) – người đã trực tiếp chỉ đạo hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, cùng các bác sĩ gây mê hồi sức có tay nghề cao, luôn  đảm bảo cao nhất sự an toàn, nhẹ nhàng, giảm bớt đau đớn cho người bệnh.

 

 

 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề của khoa đang thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp.

 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ của khoa, hội đồng hội chẩn cho những ca phẫu thuật lớn của Bệnh viện là các bác sĩ đầu ngành có tên tuổi và uy tín trong giới y học hiện nay, hiện đang đảm trách vị trí chủ chốt tại các bệnh viện lớn như Việt Đức, Bạch Mai, Quân y viện 108.  

 

 

 

Hệ thống phòng khám, phòng lưu trú, điều trị  sạch, đẹp, thoáng đãng đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao của Khoa Ngoại – Gây mê hồi sức Bệnh viện

 

Những tín hiệu vui mừng từ những ca mổ thành công không chỉ là niềm tự hào, cũng là niềm tin và động lực để tập thể cán bộ y bác sĩ Khoa Ngoại – Gây mê hồi sức của Bệnh viện có thể tận tâm phục vụ cho người bệnh tốt hơn nữa. Thực tế, các bác sĩ ở đây rất khiêm tốn khi cho rằng những điều mình làm được chưa phải là nhiều. Họ chỉ mong sao mang lại kết quả chăm sóc, điều trị tốt nhất cho người bệnh và hơn hết, mong rằng người dân nói chung sẽ nâng cao ý thức về việc kiểm tra sức khỏe định kì, kiểm soát các dấu hiệu lạ, phát hiện bệnh sớm, tránh những biến chứng không đáng có – như lời chia sẻ của ban lãnh đạo Bệnh viện: “Mục tiêu của chúng tôi là mang tới cho người bệnh ở Việt Nam những cơ hội được điều trị với chất lượng tương đương bệnh viện quốc tế mà chi phí lại rất Việt Nam”.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khám chữa bệnh, xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TƯ NHÂN HÀ THÀNH

Địa chỉ: Số 61 Vũ Thạnh (Hào Nam), Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 043 765 55 99

Fax: 043 765 55 66

Email: info@benhvienhathanh.vn

Website: benhvienhathanh.vn

KLF News