Tháng 8, đánh dấu một sự kiện quan trọng đó là kỉ niệm tròn một năm ngày dòng sữa bột dinh dưỡng công thức cao cấp “Royal Ausnz – sữa Úc cho bé” ra mắt thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là KLF Global.

 

Chỉ mới xuất hiện tại thị trường sữa bột Việt Nam được 01 năm nhưng với sự khác biệt về kiểu dáng, các đặc tính nổi trội và chất lượng đã được người tiêu dùng khẳng định, Royal Ausnz đã tạo dựng được sự tin dùng của khách hàng và ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối. Để có được kết quả này, nhãn hàng và KLF Global xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng thân thiết đã ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian qua. KLF Global sẽ luôn không ngừng nỗ lực để Royal Ausnz có thể trở thành người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng các bé trong những năm tháng lớn khôn đầu đời.

 

Cũng trong dịp này, nhằm thiết thực tri ân khách hàng đã đồng hành cùng sản phẩm Royal Ausnz, nhà phân phối độc quyền KLF Global đã đưa ra một loạt chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn và lớn nhất trong năm: Tưng bừng khuyến mãi – nhận quà liền tay – trao ngay hạnh phúc “Mừng Royal Ausnz tròn 1 năm tuổi

 

Từ ngày 01/08/2015 đến hết ngày 30/10/2015, tại cửa hàng hay các đại lý phân phối sản phẩm Royal Ausnz trên toàn miền Bắc, quý khách có thể đổi nắp lon có dán tem hợp lệ tương xứng với những phần quà đặc biệt của chương trình.

 

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi liên tục được cập nhật tại website www.milk.klf.vn hoặc Fanpage https://www.facebook.com/RoyalAusnzVietNam

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình đổi quà, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ KLF

Tầng 5B, tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
Hotline: 093.763.1111 hoặc 04. 3795.3001

Email: chamsockhachhang@klf.vn

Website: www.milk.klf.vn

——————————————–

Thể lệ chương trình đổi quà:

 

– Nhận 1 Bộ bát + thìa ăn bột cao cấp của Thái Lan hoặc 1 Bình nước cao cấp khi đổi 01 nắp lon sữa Royal Ausnz.

– Nhận 01 chai dầu Ô liu cao cấp 250ml Mueloliva – Tây Ban Nha hoặc 1 gối bảo vệ cổ cho bé khi đổi 02 nắp lon sữa Royal Ausnz.

– Nhận 1 Mũ bảo hiểm cao cấp cho trẻ em hoặc 1 Ba lô hình nổi cho bé đi học khi đổi 03 nắp lon sữa Royal Ausnz .

– Nhận 1 Xe lắc khi đổi 08 nắp lon sữa Royal Ausnz.

– Nhận 1 Xe đạp khi đổi 12 nắp lon sữa Royal Ausnz.

– Nhận 1 Xe máy điện khi đổi 16 nắp lon sữa Royal Ausnz.

 

Lưu ý: 

* Các nắp hợp lệ đổi quà là những nắp có tem theo quy định của Chương trình.

* Số lượng quà có hạn nên khi hết loại quà này công ty sẽ chuyển sang loại quà khác có mức quy đổi tương đương.

 

 

KLF News