KLF Global Phân phối độc quyền dòng sản phẩm Royal Ausnz - Ảnh 1

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa KLF Global và Asia Ece

Đầu tư đa ngành

Với tầm nhìn chiến lược và quan điểm phát triển bền vững, chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng chính sách nhân sự đúng đắn của ban lãnh đạo, sau gần 6 năm hình thành và phát triển, KLF Global hiện đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, lợi nhuận và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của xã hội. 

Tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Đầu tư Tân Mỹ Đình, được thành lập tháng 9 năm 2009 , kinh doanh chính trong các lĩnh vực như: đầu tư bất động sản, phát triển và khai thác các dự án về du lịch (khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí); đầu tư và khai thác sân tập golf; khai thác dịch vụ du lịch – lữ hành quốc tế; du lịch bằng trực thăng, đào tạo và tư vấn du học…

Về dịch vụ du lịch, KLF Global hiện là đại lý chính thức cấp một của Vietnam Airlines và 39 hãng hàng không quốc tế khác. Trung tâm du lịch lữ hành KLF Travel hiện là điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước với nhiều gới dịch vụ đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch và khám phá của khách hàng. 

Trong lĩnh vực thương mại, KLF tập trung vào kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, bán lẻ các dụng cụ thể thao với hệ thống cửa hàng proshop, bán buôn vật liệu xây dựng, phôi thép, nhập khẩu các  thiết bị dạy nghề, y tế.

 

KLF Global giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC130T2

 

Phân phối độc quyền dòng sản phẩm Royal Ausnz 

Royal Ausnz là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng công thức của tập đoàn Gotop – một đại gia trong ngành dinh dưỡng tại Australia, với gần 150 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Royal Ausnz tự hào sử dụng nhãn mác “Australian made”, nhập khẩu nguyên lon chính hãng và được phân phối độc quyền tại thị trường tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đã đạt được những tiêu chuẩn cao nhất Thế giới về an toàn vệ sinh thực phẩm như: HACCP, ISO, GMP và năm 2015 sản phẩm Royal Ausnz được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn nằm trong “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đìnhtrẻ em năm 2015”. 

Với công thức tiên tiến, an toàn, tự nhiên, Royal Ausnz chứa đầy đủ các thành phần cơ bản cung cấp năng lượng cho trẻ.

Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng; không chứa melamin, khuẩn Ecoli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phầm đều có nhãn trực tiếp in trên lon, nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.

Việc KLF trở thành nhà phân phối độc quyền của Royal Ausnz tại Việt Nam cũng giúp công ty này trở thành một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu, mở rộng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác tại thị trường Úc nói riêng, các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.

Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam gồm 3 dòng, dành cho 3 lứa tuối khác nhau. Mỗi dòng đều có những sự khác biệt về công thức, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.

 

 

 

PGS-TS Nguyễn Thị Lâm – Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, cho biết: “Theo tôi, việc có nhiều sản phẩm tốt tham gia thị trường sẽ làm phong phú thêm lựa chọn trong việc chăm sóc con em mình đối với các bà mẹ, bởi một điều mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm nhậpkhẩu nguyên lon phải đạt các tiêu chí nghiêm ngặt nhất về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm ngay tại nước sản xuất cũng như ngay tại Việt nam”. 

Theo PGS-TS Nguyễn Thị Lâm: “Do ở trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa chưa phát triển đầy đủ nên thực phẩm cho trẻ trong giai đoạn này cần thiết là loại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu tránh gây những rối loạn tiêu hóa, gây biếng ăn, bỏ ăn cho trẻ trong giai đoạn này, và phải có công thức phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của từng nhóm tuổi, theo đúng quy định của Codex (một tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn thực phẩm).  Tôi thấy sản phẩm Royal Ausnz đến từ Austrlia là 1 trong những sản phẩm đáp ứng được các tiểu chuẩn trên. Sản phẩm được các nhà chuyên môn đánh giá có tỷ lệ đạm whey và casein ở mức 60/40. Đây là thành phần đạm có đặc tính dễ phân hóa thành đơn vị nhỏ nên giúp trẻ hấp thụ tốt hơn, bên cạnh đó, thành phần DHA và ARA được bổ sung với hàm lượng DHA bằng 30mg, ARA bằng 60mg, tương tự tỷ lệ vàng DHA/ARA trong sữa mẹ là1/2”.

Với sự xuất hiện của Royal Ausnz, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn mới tin cậy, đáng chú ý cho con em mình.

Theo báo Dân Sinh