Những năm đầu của thập niên 1970, công ty của 3 anh em Honma đã là nhà sản xuất vượt trội, sản xuất và tung ra thị trường cán gậy carbon (graphite) đầu tiên tại Nhật Bản. Hiện nay, tại Nhật Bản và các nước Á châu khác, những thiết kế của Homma với thương hiệu Kentack vẫn rất được giới golfer sành điệu yêu chuộng. Đặt hết tâm tư vào khái niệm “Cơ năng và Mỹ thuật” trong thiết kế, các sản phẩm Kentack ngày càng đạt được đến đỉnh cao, trở thành một trong những những tác phẩm hoàn hảo, dành được sự ưu ái và lòng tin của người yêu golf.

Cũng là một trong các thương hiệu đã và đang theo chân rất nhiều golfers chuyên nghiệp như: Zach Johnson, Jordan Speith,  Bernd Wiesberger … chinh phục thành công tại các giải đấu lớn trên thế giới, Titleist sở hữu những dòng sản phẩm “đáng mơ ước” của bất cứ Golfers nào. Không chỉ mang lại chất lượng tốt, cảm giác “thăng hoa” cho người chơi trong mỗi cú đánh, Titleist cũng không ngừng cải tiến để mang đến cho người chơi những trải nghiệm bóng tốt hơn. Đặc biệt, trong tháng 9 năm nay, các dòng gậy hoàn toàn mới của Titleist:  716 Irons, 816 Hybrids và Scoty Cameron Futura X đã được giới thiệu tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người yêu thích golf.

 

 

Tháng 10 này, sân tập golf FLC Golfnet Mỹ Đình sẽ mang tới cho các golfers Hà Thành cơ hội trải nghiệm đánh thử hoàn toàn miễn phí những sản phẩm mới nhất đỉnh cao của 2 hãng gậy hàng đầu thế giới Kentack và Titleist. Ngoài những trải nghiệm “đẳng cấp cao” với các sản phẩm hàng đầu thế giới, golfers tham dự buổi demo còn được gặp gỡ và tư vấn về swing, cách căn chỉnh gậy theo từng người chơi từ các chuyên gia đến từ chính hãng: Chuyên gia Kentack đến từ Nhật Bản – Kawa Hara và Chuyên gia Golf có chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – Phạm Minh Đức. Đây là cơ hội cho các golf thủ trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp golf với cải tiến nổi bật được thể hiện qua từng cú đánh.

————————————————————-

Thời gian chương trình Demo tại FLC Golfnet:

Kentack Demo Day

–  Thứ 6 (2.10.2015): 15h – 20h30

–  Thứ 7 (3.10.2015): 8h – 20h30

Titleist Demo Event

Thứ 3 (06.10.2015): 14h – 20h

———————————————

Mọi chi tiết xin liên hệ FLC Golfnet:
KHU LIÊN HỢP THỂ THAO FLC GOLFNET 
Phường Mỹ Đình 2 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hotline: (84 -4) 3785 8047
Website: http://golfnet.klf.vn/