Golf được coi là môn thể thao quý tộc với nhiều nghi thức chuẩn mực trên sân. Ngay cả trang phục của các golf thủ cũng có một nét văn hóa riêng và thể hiện phong cách của người chơi. Do đó, bên cạnh gậy golf và những đường bóng, các golf thủ luôn để ý một cách tỉ mỉ, kỹ càng nhất đến trang phục của họ khi xuất hiện trên sân. 

Nắm bắt được mối quan tâm của khách hàng, Proshop tại sân tập FLC Golfnet luôn cập nhật những trang phục phù hợp với nhu cầu của các tay golf khi đến luyện tập trên sân, và trước những giải đấu quan trọng. Trang phục chơi golf luôn phải đảm bảo thoải mái trong mọi động tác, chất liệu tối ưu, mỏng mát, dễ thoát mồ hôi vào mùa hè và chống gió, chống mưa, giữ ấm vào mùa đông, kiểu dáng thanh lịch và theo đúng chuẩn mực văn hóa trang phục golf trên sân, áo có cổ, quần kaki hoặc shorts và giày golf phù hợp. 

 

Sân tập FLC Golfnet là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam các sản phẩm thời trang Golf của thương hiệu Foot Joy – thương hiệu số 1 thế giới về giày golf và các trang phục golf với thiết kế thời trang, chất liệu độ bền cao, dễ giặt. Trong mùa Thu Đông 2016, Foot Joy sẽ cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, với kiểu dáng thời trang, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo và trẻ trung, bên cạnh các mẫu cổ điển quen thuộc.  Đặc biệt, các dòng sản phẩm dành cho phái nữ sẽ chú trọng nhiều hơn về thiết kế, màu sắc hấp dẫn, đa dạng về phong cách. Trong buổi ra mắt các bộ sưu tập Thu Đông, Foot Joy còn gợi ý cho các golf thủ nhiều phong cách Mix & Match kết hợp giữa áo, quần và giày rất tinh tế và thời trang. Sân tập FLC Golfnet đã cẩn thận lựa chọn từng mẫu mã, xem xét kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phong cách và xu hướng để đặt hàng, hứa hẹn Proshop sẽ cập nhật thêm nhiều sản phẩm làm hài lòng các khách hàng golfer khi đến luyện tập và mua sắm. Năm 2016, các golf thủ sẽ có thêm nhiều lựa chọn trang phục vô cùng hấp dẫn khi lên sân hay trước các giải đấu.

 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

 

FLC Golfnet đến dự buổi ra mắt Fall Collection 2016 của Foot Joy

 

 

Một số mẫu dự kiến trong bộ sưu tập

 

Tỉ mỉ xem xét và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các golfer của FLC Golfnet