Nhắc đến Titleist là nhắc đến một tên tuổi đình đám trong làng golf thế giới, hãng sản xuất các dụng cụ và trang phục chuyên dụng để phục vụ môn thể thao quý tộc.  Khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm, Titleist luôn sở hữu những dòng gậy “đáng mơ ước” của bất cứ golf thủ nào. Đây là một thương hiệu golf được đánh giá cao và là một trong những lựa chọn của các câu lạc bộ golf hàng đầu trên toàn thế giới.

 

Tại Việt Nam, để khẳng định uy tín và chất lượng, Titleist luôn “chọn mặt gửi vàng” những sân Golf đẳng cấp với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế để giới thiệu các sản phẩm của mình. Sân tập FLC Golfnet là một trong những đối tác hàng đầu của Titleist để mang đến cho giới golf Hà Thành cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất.

 

Mới đây, Titleist vừa trình làng bộ đôi gậy golf đình đám của năm 2016: Vokey Design SM6 của dòng gậy Wedge và Scotty Cameron Select của dòng Putter – 2 mẫu gậy đã khẳng định chiến thắng tại các tour đấu đầu tiên của năm. Và ngay lập tức, người yêu golf Thủ đô đã có cơ hội trải nghiệm 2 dòng sản phẩm “bất khả chiến bại” này ngay trên sân tập FLC Golfnet.

 

Tại sự kiện Demo day của FLC Golfnet, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Titleist đã giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm cũng như hướng dẫn cho mỗi golf thủ cách swing với SM6 để đạt kết quả tối đa, hay tạo cú put mang tính quyết định trong trận đấu với Scotty Cameron Select.

 

Hầu hết các gôn thủ đều vô cùng hào hứng với những trải nghiệm của mình và hết sức hài lòng sau mỗi cú đánh thành công. Anh Hoàng Dương – một gôn thủ tại Hà Nội chia sẻ: “Titleist là thương hiệu mà tôi yêu thích ngay từ những ngày đầu làm quen với bộ môn này. Thường xuyên tập luyện tại FLC Golfnet, tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cao cấp và các buổi thử gậy uy tín như hôm nay của sân tập giúp giới golf chúng tôi có thêm lựa chọn hơn cho việc luyện tập cũng như cho các trận đấu quan trọng”

 

Một số hình ảnh tại buổi Demo:

 

 

Tất cả đã sẵn sàng trước giờ G

 

 

Các golf thủ quan tâm tới 2 dòng gậy

 

 

 

Chuyên gia của Titleist tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu gậy phù hợp

 

 

Đánh thử mẫu gậy mới

 

 

Một golfer đang cân nhắc lựa chọn mẫu gậy cho riêng mình

 

 

 

 

Các golf thủ được tư vấn chi tiết về từng mẫu gậy

 

 

Cảm giác thăng hoa sau mỗi cú đánh bóng thành công

 

 

2 mẫu gậy mới của Titleist vô cùng thu hút các golf thủ Hà Nội