Vokey Design SM6

Dòng gậy wedge được lựa chọn bởi các tay golf tên tuổi tại các tour đấu lớn, với khả năng kiểm soát chính xác khoảng cách, độ xoáy tối đa cùng cảm giác bóng hoàn hảo.

 

Vokey Design SM6

 

Trọng tâm được điều chỉnh từ thấp đến cao với các độ lolf khác nhau, cho cảm giác bóng tốt. Cạnh đáy gậy được Bob Vokey phát triển dành riêng cho từng gôn thủ với sự linh hoạt trong từng phong cách swing cũng như điều kiện sân đấu.

Công nghệ rãnh TX4 hoàn chỉnh 100% và kết cấu mặt gậy mang lại nhiều độ xoáy hơn cùng khả năng kiểm soát trong từng cú đánh.

 

Thiết kế tinh tế của SM6

 

Về mặt thiết kế, SM6 mang đến cho golfer 3 lựa chọn màu sắc: Jet Black, Tour Chrome  – những tông màu truyền thống, và Steel Gray – tông màu mới vô cùng sang trọng.

Putter – Scotty Cameron Select

Put luôn là cú quyết định và hồi hộp nhất trong mỗi trận đấu. Chính vì vậy mà Scotty Cameron Select luôn là sản phẩm được các tay golf lựa chọn tại các giải đấu lớn.

2016 Select mang những đặc tính nổi trội và tối ưu hơn hẳn những dòng gậy cũ

 

Với thiết kế chính xác của cán gậy, hiệu suất giảm chắn mới đem lại hiệu suất tối đa cho mỗi cú putter. Bên cạnh đó, thiết kế từ đáy lên mặt trên và công nghệ xuyên từ mặt tới đáy gậy, tạo cảm giác mềm và chắc chắn.  

 

Cán gậy được thiết kế chính xác để không gây ảnh hưởng tới trọng lượng khi swing

 

FLC Golfnet Demo day

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm 2 dòng gậy hoàn toàn mới của thương hiệu Golf hàng đầu thế giới. Được mệnh danh là “bất khả chiến bại trên sân cỏ”, Titleist sở hữu những dòng sản phẩm “đáng mơ ước” của bất cứ gôn thủ nào. Không chỉ mang lại chất lượng tốt, cảm giác “thăng hoa” cho người chơi trong mỗi cú đánh, Titleist cũng không ngừng cải tiến để mang đến cho người chơi những trải nghiệm bóng tốt hơn. 

Chương trình Demo day 2 dòng gậy chip và putt mới của Titleist sẽ diễn ra tại sân tập FLC Golfnet từ 14h00 đến 20h00 ngày 31/03/2016.

 

Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

KHU LIÊN HỢP THỂ THAO FLC GOLFNET 
Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hotline: 0914.016.556

Website: #

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgolfnet