Titleist là thương hiệu đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ và trang phục để phục vụ môn thể thao hấp dẫn này.  Đây là một thương hiệu gôn sang trọng, phổ biến và là một trong những lựa chọn được đánh giá cao của các câu lạc bộ gôn trên khắp thế giới. Cái tên Titleist có nghĩa là "người giữ danh hiệu" – khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm của thương hiệu này. Mới đây, Titleist vừa trình làng bộ đôi gậy gôn đình đám của năm 2016: Vokey Design SM6 của dòng gậy Wedge và Scotty Cameron Select của dòng Putter.

 

Vokey Design là dòng gậy kỹ thuật đã khẳng định được tên tuổi tại nhiều tour đấu lớn, với khả năng kiểm soát chính xác khoảng cách, độ xoáy tối đa cùng cảm giác bóng hoàn hảo. Trọng tâm gậy được điều chỉnh từ thấp lên cao với các độ loft khác nhau cho cảm giác bóng tốt. Cạnh đáy gậy được phát triển dành riêng cho mỗi golfer với sự linh hoạt trong từng phong cách swing cũng như điều kiện sân. Công nghệ rãnh TX4 hoàn chỉnh và kết cấu mặt gậy mang lại nhiều độ xoáy hơn cùng khả năng kiểm soát từng cú đánh. Về mặt thiết kế, SM6 mang đến cho golfer 3 lựa chọn màu sắc: Jet Black, Tour Chrome  – những tông màu truyền thống, và Steel Gray – tông màu mới vô cùng sang trọng.

 

Ở dòng Putter, sản phẩm 2016 Select mang những đặc tính nổi trội và tối ưu hơn hẳn những dòng gậy cũ. Giải pháp đa chất liệu mang đến hiệu suất tối đa cho mỗi putter. Hệ thống giảm chấn mới được cải tiến, mang lại cả giác mềm và chắc chắn hơn. Một điểm thu hút trong các sản phẩm của Titleist đối với các golfer chính là thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, và dòng sản phẩm 2016 Select cũng mang đậm yếu tố này. Cán gậy được thiết kế chính xác để không gây ảnh hưởng tới trọng lượng khi swing.

Các dòng sản phẩm mới của Titleist dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 4 và tháng 5/2016. FLC Golfnet tự hào là một trong những đơn vị phân phối của thương hiệu này và đã đặt hàng sớm để các golfer có cơ hội sở hữu, thỏa mãn niềm đam mê tập luyện tại sân tập gôn FLC Golfnet và trải nghiệm nó trên các sân gôn.

 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

 

Titleist – thương hiệu dụng cụ chơi gôn nổi tiếng thế giới

 

 

Sản phẩm Vokey Design SM6

 

 

Khách hàng đánh thử gậy Vokey Design SM6

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm bóng gôn Titleist

 

Giới thiệu sản phẩm Scotty Cameron Select

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

KHU LIÊN HỢP THỂ THAO FLC GOLFNET 
Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hotline: 0914. 016.556

Website: #

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgolfnet